Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Những dụng cụ y tế cần thiết sơ cứu

Trong đi du lịch, đi picnic hay đi công tác, nguy cơ bị thương có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Chúng có thể đến từ các nguyên nhân, từ tai nạn, bị côn trùng chích, động vật cắn…Vì vậy, bạn phải luôn có những bộ dụng cụ y tế cần thiết để sơ cứu cho mình bất cứ lúc nào.

Những dụng cụ y tế cần thiết sơ cứu

Hãy mang theo hành tranh nhíp bên mình

Nhíp là một dụng cụ không thể thiếu trong bất kì bộ sơ cứ nào, đặc biệt cho những ai thích đi bộ đường dài hoặc những hoạt động xã hội khác. Sử dụng nhíp là một cách dễ dàng nhất để loại bỏ những mảnh vỡ, mảnh gai, mảnh vụn xâm nhập vào da. Trước khi sử dụng, bạn nên khử trùng nhíp với cồn hoặc rửa thật sạch sẽ, để đảm bảo an toàn trong qua trình sử dụng

Hãy mang theo hành tranh nhíp bên mình


Đừng bỏ qua kem hydrocortisone

Khi đi picnic, dã ngoài ngoại trời, hay đi du lịch. Bạn khó mà tránh khỏi những vết cắn, chích từ muỗi hay các loại côn trùng khác. Do đó, hãy luôn mang theo kem hydrocortisone 1%. Thuốc steroid, để giảm nhẹ ngứa và giảm viêm. Để biết thêm kiến thức sức khỏe khác, bạn hãy tới nơi sản xuất ô dù quảng cáo của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiều hơn  

Đừng bỏ qua kem hydrocortisone


Mang theo Gel sát trùng trong người

Nếu bạn hoặc người đồng hành cùng bạn bị thường khi di chuyển, điều bạn cần làm ngay. Là không cho vết thương bị bẩn dẫn tới nhiễm trùng. Bạn có thể sử dụng Gel hoặc khăn lau có chứa cồn, để làm sạch sẽ tay, khi xà phòng và nước không có sẵn. Sau khi khử trùng xong, bạn đeo gang tay cao su. Và tiếp tục khử trùng lại, khi trong trường hợp vết thương nặng

Mang theo Gel sát trùng trong người


Khi bạn chuẩn bị đi xa hoặc đi du lịch. Thì bạn nên chuẩn bị những dụng cụ y tế mà chúng tôi kể trên. Để đảm bảo cho chuyến đi của bạn an toàn nhất. Cần thêm lời tư vấn thêm sức khỏe hơn nữa, bạn hãy tới nơi bán du che nang của chúng tôi. Để chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiều hơn  

Xem thêm:  dù che mưa   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét