Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

3 đồ ăn vặt lành mạnh cho cơ thể

Nhắc đến đồ ăn vặt, bạn thường nghĩ ngay đến những loại đồ ăn giải quyết nhanh cơn đói nhưng mang đến giá trị dinh dưỡng không cao. Tuy nhiên, không phải loại đồ ăn vặt nào cũng như vậy. Để hiểu rõ hơn những điều mà chúng tôi nói ở trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 đồ ăn vặt lành mạnh cho cơ thể sau đây

3 đồ ăn vặt lành mạnh cho cơ thể

Đậu rang tốt cho sức khỏe của bạn

Đậu rang có thể giải quyết cơn đói của bạn nhanh nhất. Không những vậy, nó còn chứa rất nhiều protein, khiến cho sức khỏe của bạn trở nên tốt hơn. Để ngon miệng, bạn hãy rang bằng dầu ô liu, cho thêm một chút muối, rang tới khi vàng và giòn. Không những cho bạn một món ăn vặt thơm ngon mà còn lành mạnh cho cơ thể

Đậu rang tốt cho sức khỏe của bạn


Đừng bỏ qua bắp rang bơ cho bạn

Trong bắp rang bơ, có chứa 100 calo, hàm lượng chất xơ khá cao. Rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Bắp có hương vị ngọt dễ ăn, là một món ăn vặt không thể thiếu nhất là khi bạn thường thức cùng với gia đình hay đi vào rạp xem phim. Nếu bạn muốn biết thêm và các loại thức ăn vặt tốt cho sức khỏe khác, bạn hãy tới các nơi có ô dù quảng cáo của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiều hơn

Đừng bỏ qua bắp rang bơ cho bạn


Món ăn vặt Hummus với cà rốt và đậu Pita

Bạn đi bộ tập thể dục một quảng đường dài khá mệt mỏi, thì bạn có thể lựa chọn món ăn hummus ( món ăn Trung Đông Ả Rập từ đậu gà ). Bạn có thể kết hợp với cà rốt và đậu Pita. Đem lại giá trị dinh dưỡng gồm: giàu sắt, vitamin C, vitamin A từ cà rốt. Bạn hãy ăn món ăn nhẹ trên, sẽ làm cho chuyến đi chơi của bạn tràn trề năng lượng

Món ăn vặt Hummus với cà rốt và đậu Pita


Bạn bận bụi trong công việc, và cần nhiều năng lượng. Cần phải bổ sung nhiều năng lượng cho cho cơ thể. Thì bạn có thể lựa chọn 3 thực phẩm mà chúng tôi kể trên. Sẽ giúp cho bạn nhanh lấy lại năng lượng mà sức khỏe của mình không bị ảnh hưởng, ngày một tốt hơn. Để biết thêm thông tin sức khỏe hơn nữa, bạn hãy tới nơi sản xuất du che nang của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho bạn

Xem thêm:  dù che mưa   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét