Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

3 loại đồ ăn uống giúp giảm stress

Nếu bạn đang bị áp lực bởi công việc gia đình dẫn tới những căng thẳng stress. Thì bạn có thể giảm đi bằng rất nhiều cách sẵn có trong cuộc sống hàng ngày, xung quanh bạn. Một trong số đó phải kể tới là những loại đồ ăn đồ uống mà chúng tôi sắp nêu sau đây

3 loại đồ ăn uống giúp giảm stress

Rau bina giúp giảm đi sự căng thẳng

Khi cơ thể có quá ít magie sẽ gây nên đau đầu, mệt mỏi dẫn tới căng thẳng và stress. Do đó, mỗi ngày bạn hãy bổ sung cho mình khoảng một chén rau bina. Nếu không thích rau bina bạn hãy bổ sung bằng sữa đậu nành, thịt cá hồi cũng cung cấp cho bạn những dưỡng chất magie cần thiết cho cơ thể

Rau bina giúp giảm đi sự căng thẳng


Cá béo tăng Omega 3 giảm stress

Bạn hãy làm bạn với những loại cá béo tự nhiên. Chúng là những loại cá chứa nhiều dầu, axit béo Omega 3, có trong cá hồi và ngừ, sẽ ngăn ngừa được sự gia tăng các loại hóc môn căng thẳng. Và có thể giúp bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tim, trầm cảm và và hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS). Một chế độ ăn phù hợp sẽ là 3 ounce cá béo ít nhất hai lần một tuần. Để biết thêm về những cách giảm stress khác, bạn hãy tới nơi sản xuất xích đu sắt của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho bạn

Cá béo tăng Omega 3 giảm stress


Uống trà đen giảm đi sự căng thẳng

Trà đen có thể giúp bạn giảm đi những triệu chứng của căng thẳng. Một nghiên cứ đã so sánh những người uống 4 cốc trà đen mỗi ngày trong vòng 6 tuần so với người không uống. Những người uống trà đen cho biết, cảm thấy bình tĩnh hơn, và có mức cortisol đã giảm đi nhanh sau những tình huống căng thẳng

Uống trà đen giảm đi sự căng thẳng


Những áp lực công việc, sự căng thăng luôn tìm đến bạn. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên bổ sung những thực phẩm mà chúng tôi kể trên. Sẽ giúp bạn tránh hay giảm đi sự căng thẳng cho cơ thể. Cần thêm lời tư vấn sức khỏe khác nữa, bạn hãy tới khu ô che mưa của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiều hơn

Xem thêm:  ô quảng cáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét