Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Thú nuôi có thể cải thiện sức khỏe

Bạn có biết, những con thú cưng hàng của mình có thể giúp mình cải thiện sức khỏe khá tốt. Giúp bạn hồi phục sức khỏe tinh thần, để từ đó cải thiện thể trạng của mình tốt hơn. Vậy để hiểu rõ hơn điều trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây

Thú nuôi có thể cải thiện sức khỏe



Giúp bạn cảm thấy bình tĩnh hơn

Chỉ cần một ít phút chơi với một chú chó hay một chú mèo, bạn sẽ cảm thấy cảm thấy bình tĩnh hơn. Cảm nhận sức thay đổi trong tâm trạng của bạn: Mức cortisol, ( hoocmon stress )  sẽ giảm đi nhiều hơn.  Đồng thời mức serotonin ( một chất tốt cho cơ thể ) sẽ sản sinh ra nhiều hơn

Giúp bạn cảm thấy bình tĩnh hơn

Huyết áp trở nên ổn định hơn

Thú nuôi của bạn có thể giúp bạn kiểm soát huyết áp tốt hơn. Trong một nghiên cứu 240 cặp vợ chồng có thú nuôi. Huyết áp và nhịp tim của họ đã hạ đi, trong thời gian nghỉ ngơi với thú nuôi của chính họ. Trẻ em có huyết áp cao cũng được cải thiện, khi nô đùa với thú nuôi

Huyết áp trở nên ổn định hơn


Hạ đáng kể Cholesterol

Một số nghiên cứu kể ra rằng, những người có thú nuôi thường có mức cholestrol thấp hơn những người không có. Chưa có lý do rõ ràng, những nhiều khả năng họ có lối sống tích cực hơn những người không có thú nuôi

Hạ đáng kể Cholesterol


Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống mình trở nên thú vị hơn trước hết về tinh thần khi có cho mình một chú cún hay chú mèo. Bạn hãy thử nuôi chúng, rồi dần dần bạn cảm thấy sức khỏe của mình cải thiện đáng kể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét