Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Một số tác nhân gây mất tóc

Bạn thấy tóc mình ngày một trẻ ngọn và rụng dần. Và bạn muốn tìm hiểu xem những tác nhân nào gây nên các chứng mất tóc đó. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo, một số tác nhân gây mất tóc và những biện pháp để giúp tóc phục hồi lại

Một số tác nhân gây mất tóc cho bạn



Bạn bị mất tóc do suy giáp

Suy giáp là từ dùng để chỉ sự yếu kém của tuyến giáp. Tuyến giáp nằm ở cổ, nó sẽ giúp kích thích sự trao đổi chất hơn. Khi nó không nhận đủ hormone, thì khả năng cao tới dẫn suy giáp. Và dẫn tới rụng tóc. Do vậy, bạn nên đi xét nghiệm và trị liệu. Để tuyến giáp của bạn trở lại bình thường thì tóc bạn sẽ ngừng bị mất

Bạn bị mất tóc do cơ thể suy giáp

Bạn mất tóc do thiếu hụt vitamin B

Chứng thiếu hút vitamin B thường gặp ở người Hoa Kỳ. Và cũng là tác nhân gây nên rụng tóc. Do đó bạn nên bổ sung vitamin B cho cơ thể bằng những thực phẩm như: cá, thịt, rau, trái cây, lạc, bơ…Để giúp mái tóc bạn phục hồi. Hoặc nếu bạn muốn nhanh hơn hãy tới trường dạy học phun xam của chúng tôi, để chúng tôi tư vấn thêm nhiều cách hay hơn nữa giúp phục hồi tóc bạn tốt hơn

Bạn mất tóc do cơ thể thiếu hụt vitamin B

Bạn mất tóc do bị bệnh Lupus

Bệnh Lupus làm cho hệ miễn dịch của bạn mất phương hương và tấn công chính bênh trong bạn. Và nó cũng sẽ tấn công tóc. Làm tóc bạn bị mất, bị rụng để lại sẹo và rất có thể sẽ không mọc lại lần nữa. Hiện giờ, vẫn có chưa có thuốc đặc trị Lupus mới chỉ có điều trị tạm thời. Do đó, khi bị mất tóc bạn nên sử dụng tóc giả để che khuất tạm thời là tốt nhất

Bạn mất tóc do cơ thể bị bệnh Lupus

Bạn hãy thử đọc những tác nhân trên xem mình có trùng hợp với chúng hay không ? Nếu trùng thì hãy thử áp dụng những cách mà chúng tôi liệt kê bên dưới. Còn nếu không trùng, bạn hãy tới trung tâm day phun xam tham my của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn kỹ hơn về những tác nhân gây mất tóc và cách điều trị

                                                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét