Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

3 cách trị sưng mắt hiệu quả

Rồi một ngày bạn soi gương. Và bạn phát hiện ra mắt mình bị sưng to. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3  cách trị sưng mắt hiệu quả. Để giúp mắt bạn phục hồi lại như thường

3 cách trị sưng mắt hiệu quả nhất



Massage tươi mắt cho mắt sưng của bạn

Khi mắt bạn bị sưng, bạn sẽ cảm thấy khá nóng rát. Thì bạn có thể tự mình massage cho mắt bằng một số loại hoa quả như dưa chuột hoặc túi trà…Sẽ tạo cảm giác cho mắt bạn dễ chịu hơn. Rồi mắt bạn sẽ đỡ sưng hơn

Massage tươi mắt cho mắt của bạn

Dùng phần trang điểm cho đúng cách

Với đôi mắt bị sưng, bạn cũng cần phải trang điểm sao cho phù hợp nhất. Để không ảnh hưởng tới đôi mắt bị sưng. Do đó, bạn không thể áp dụng cách trang điểm cũ vì nó sẽ gây kích ứng cho đôi mắt của bạn. Có một số loại kem trang điểm tốt cho mắt bị sưng như kem retinol. Mang lại nhiều công dụng cho mắt bị sưng. Cũng còn nhiều loại kem trang điểm khác, khá phù hợp cho đôi mắt bị sưng. Nếu bạn quan tâm bạn hãy tới lớp dạy phun xăm thẩm mỹ của chúng tôi. Để học hỏi thêm kiến thức ở đó

Dùng phần trang điểm cho đúng cách nhất

Bạn cũng có thể sử dụng phấn trang điểm để che khất tạm thời vùng bị sưng cho đôi mắt. Bạn nên chọn loại kem trang điểm phù hợp nhất cho đôi mắt của mình. Và khi trang điểm nên thật nhẹ nhàng tránh tác động mạnh lên đôi mắt bị sưng


Dùng kem che đậy mắt sưng của bạn

Cách giúp cải thiện đôi mắt bị sưng thì còn nhiều. Nhưng không gì hơn là bạn có những biện pháp tròng tránh bị sưng mắt như: đừng làm việc quá sức, không nên thức đêm nhiều. Nếu bạn còn thời gian, bạn hãy tới các lớp học phun xăm thẩm mỹ  của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiều kiến thức hơn nữa. Để bạn tự mình phòng tránh sưng mắt cho đôi mắt đẹp tuyệt vời nhất

                                                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét