Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Răng nướu và các bệnh liên quan

 Bạn lo lắng cho sức khỏe răng nướu của mình. Không biết, răng nướu có liên quan và ảnh hưởng như thế nào tới các bệnh khác, để có sự phòng tránh hay điều trị phù hợp nhất. Vậy trong bài viết hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho bạn kiến thức sức khỏe răng nướu cho bạn. Để bạn biết và có sự yên tâm nhất cho răng nướu của mình

Răng nướu và các bệnh liên quan

Bệnh răng nướu có liên quan tới bệnh tim

Một số người cho biết rằng, bệnh răng nướu có liên quan tới bệnh tim và những bệnh khác. Các nhà nghiên cứu đã chứng minh, bệnh răng nướu không liên quan tới bệnh tim. Do đó, bạn không cần phải lo lắng nếu như mình bị bệnh tim. Tuy nhiên, bạn cũng nên chăm sóc và điều trị bệnh tốt, bệnh vẫn có thể nặng hơn nếu bạn thờ ơ điều trị bệnh

Bệnh răng nướu có liên quan tới bệnh tim


Bệnh tiểu đường có thể làm răng nướu nặng hơn

Bệnh tiểu đường, có thể sẽ làm khả năng đề kháng của cơ thể. Tăng đường huyết trong cơ thể làm tăng nguy cơ bệnh về răng nướu. Hãy giữu lượng đường trong máu ở mức ổn định bằng cách: chải răng, súc miệng sạch sát trùng hàng ngày, gặp bác sĩ nha khoa 2 lần/năm hoặc nhiều hơn…Để đảm bảo cho bệnh tiểu đường không gây ra biến chứng cho răng nướu. Để biết thêm thông tin về sức khỏe răng nướu, bạn hãy tới các địa điểm thiết kế nhà hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn  

Bệnh tiểu đường có thể làm răng nướu nặng hơn


Hội chứng rối loạn miễn dịch (Sjögren ) và bệnh răng nướu

4 triệu người Mỹ, có hội chứng Sjögren, cũng dễ mắc các vấn đề về răng nướu. Nước bọt có nhiệm vụ bảo vệ răng, xử lý các vi khuẩn gây sâu răng và viêm nướu. Khi bị Sjögren, hệ thống miễn dịch trong cơ thể có thể nhầm lẫn, tấn công các ống dẫn nước mắt và tuyến nước bọt, dẫn tới khô mắt và khô miệng thường xuyên miệng (gọi là xerostomia). Thiết nước bọt, dẫn tới khô miệng vĩnh viễn có thể dễ dàng bị sâu răng và gây ra các bệnh nướu răng liên quan

Hội chứng rối loạn miễn dịch (Sjögren ) và bệnh răng nướu


Khi bị các vấn đề về răng nướu, và gặp phải 1 trong những bệnh liên quan mà chúng tôi kể trên. Chúng có thể không ảnh hưởng hoặc làm cho bệnh nặng hơn. Bạn hãy đọc, để có sự chuẩn bị cũng như điều trị kịp thời nhất. Cần biết thêm thông tin sức khỏe khác, bạn hãy tới các nơi  thiết kế nhà của chúng tôi, để cung tôi cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích hơn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét