Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Một số chất tăng tập trung cho não

Sự áp lực của công việc ngày càng gia tăng khiến bạn không thể tập trung nổi. Vậy để giúp bạn có một sự tập trung nhất định. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số chất tăng cường sự tập trung cho não bộ. Sẽ giúp bạn có trí tuệ tốt hoàn thành công việc tốt hơn

Một số chất tăng tập trung cho não bộ



Chất caffeine làm tăng chỉ số IQ


Caffeine giống như một viên đạn ma thuật cho não bộ của bạn, vì nó sẽ giúp cho IQ của bạn tăng. Nhưng thật sự sẽ không hay lắm nếu bạn lạm dụng nó, có thể khiến bạn bồn chồn và khó chịu. Sử dụng caffeine có trong cà phê, nước tăng lực và sô cô la…hay một số loại thuốc khác

Caffeine tăng tập trung tư duy cho não bộ

Tăng tư duy tập trung với chất đường


Não bộ khá ưa thích đường. Nhưng nó không hẳn hấp thụ đường mà tập trung hấp thụ glucose chủ yếu. Glucose sẽ giúp cho não bộ tăng thêm tư duy và khả năng tập trung. Do vậy, trước khi làm việc một ngày mới bạn hãy uống cho mình một ly nước đường. Sẽ khiến cho tinh thần não bộ bạn sáng khoái hơn. Nếu bạn muốn cho tinh thần mình tốt đẹp hơn nữa hãy thử tới trung tâm đào tạo thẩm mỹ tại Hà Nội  . Nơi sẽ cho bạn kiến thức để chăm sóc tinh thần và não bộ bạn tốt hơn

Đường tăng tập trung và tư duy cho não bộ

Tăng tập trung hơn với bữa ăn sáng


Việc ăn sáng hàng ngày là 1 cách để tăng tư duy và sự tập trung cho não bộ. Các tực phẩm cần có trong bữa sáng của bạn: sữa, ngũ cốc, hoa quả…Nhưng cũng sẽ không tốt lắm cho cơ thể của mình. Nhiều công trình đã chứng minh là ăn nhiều calo quá cũng sẽ khiến cho não bạn không tập trung được

Bữa sáng tăng tập trung và tư duy cho não bộ

Nếu áp lực công việc căng thẳng làm mất đi tư duy và sự tập trung trong bạn. Thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không sẵn sàng cho não mình bổ sung các chất trên. Còn nếu bạn muốn não mình chăm sóc kỹ càng hơn, hãy tới trung tâm đào tạo thẩm mỹ. Nơi sẽ cho bạn những bài học chăm sóc não bộ và thư giãn tinh thần tốt nhất







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét