Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Các dấu hiệu cảnh báo về mắt ( P1)

Bạn mong muốn có thể tránh được hầu hết các bệnh về mắt. Vậy thì trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn các dấu hiệu cảnh báo về mắt. Để bạn biết và phòng tránh kịp thời.

Các dấu hiệu cảnh báo về mắt của bạn



Nhìn không rõ ràng lắm


Bao gồm các dấu hiệu sau: nhìn mờ, mắt bị sáng chói trong đêm… Nếu có các dấu hiệu trên, bạn phải tìm cách khắc phục ngay

Mắt nhìn không rõ ràng lắm

Test kiểm tra sự mù màu của mắt

Tes bệnh mù màu mắt của bạn

Bạn hãy nhìn về phía trái của ảnh trên. Nếu bạn nhìn là số 3 thì mắt bạn bình thường, nếu nhìn về số 5 thì bạn có nguy cơ bị mù màu. Bạn có thể sử dụng kính nhuộm màu để khắc phục vấn đề trên. Có nhiều loại kính nhuộm màu để tạo nên vẻ đẹp cho đôi mắt bạn. Khi bạn muốn tự mình làm đẹp thì hãy theo học ở các trung tâm đào tạo thẩm mỹ tại Hà Nội  tự mình trang điểm cho đôi mắt của mình


Tìm hiểu về bệnh tăng nhãn áp


Bệnh tăng nhãn áp không có triệu chứng. Bạn sẽ biết được bệnh khi đã mất đi dần thị lực. Cơ chế của nó là tác động trực tiếp vào hệ thần kinh của bạn. Tốt nhất bạn nên đi kiểm tra định kì 1-2 năm nhất là sau tuổi 40. Bác sĩ sẽ phẫu thuật hoặc sử dụng thuốc đặc trị cho bạn

Tìm hiểu về bệnh tăng nhãn áp


Gặp bệnh thoái hóa điểm vàng của mắt


Đây là phá hủy thị lực trung tâm của bạn. Khiến cho bạn khó đọc và điều khiển mọi thứ. Các dấu hiệu như: có điểm mờ ở trung tâm mắt, có đường thẳng hoặc gợn sóng…Các nguyên nhân gây ra bệnh: hút thuốc, tuổi 60, béo phì ở nữ giới, có người trong gia đình bị bệnh. Nếu có dấu hiệu đó, bạn hãy đi khám bác sĩ với AMD

Gặp phải bệnh thoái hóa về mắt của bạn

Ở trên, là một số thông tin về các dấu hiệu về mắt để bạn biết được và phòng tránh phù hợp. Giúp cho bạn yên tâm hơn để tận hưởng cuộc sống. Và nếu bạn muốn làm đẹp hơn cho đôi mắt, hãy đến đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại hà nội để tự mình làm cho đôi mắt của mình đẹp hơn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét