Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Điều trị cảm lạnh và sốt cho con của bạn

Con bạn bị cảm lạnh và sốt, bạn chưa có kinh nghiệm trong việc điều trị cảm lạnh và sốt cho trẻ. Nếu bạn lúng túng trong việc điều trị cảm lạnh và sốt cho trẻ. Bạn hãy thử tham khảo những cách điều trị cảm lạnh và sốt dưới đây. Sẽ giúp cải thiện chứng cảm lạnh và hạ cơn sốt của bạn tốt hơn

Điều trị cảm lạnh và sốt cho con của bạn

Dùng thuốc phù hợp với trẻ

Khi tuổi của trẻ dưới 6 tháng tuổi, gặp phải các triệu chứng của sốt, sốt trong hơn 2 ngày. Bạn nên tới gặp bác sĩ để chữa trị. Nếu bạn muốn cho trẻ uống thuốc, thì bạn nên dùng 2 loại  ibuprofen hoặc acetaminophen, tuyệt đối không được dùng aspirin. Vì nó có thể gây nên hội chứng Reye, một căn bệnh hiếm gặp nhưng nếu xảy ra sẽ ảnh hưởng tới gan và não

Xem thêm: Ứng dụng của Blockchain là gì

Dùng thuốc phù hợp với trẻ


Tôi có thể làm gì để giảm nhiệt độ cho con tôi ?

Khi nhiệt độ trẻ tăng, bạn hãy dùng bọt biển và nước ấm để đắp lên trán bé. Không dùng nước lạnh, đá lạnh. Không được đắp chăn lên cơ thể bé đang sốt. Theo dõi kỹ, cơ thể của trẻ có bị mất nước không. Đối với trẻ sơ sinh có biểu hiệu: tã khô, miệng và lưỡi khô. Đối với trẻ lớn tuổi nếu: không đủ nước để đi tiểu, cơ thể bị mất nước. Hãy gọi bác sĩ đối với 2 trường hợp trên. Nếu bạn muốn biết thêm những cách khắc phục tình trạng trẻ bị sốt khác, bạn hãy tới nơi chứa dù quảng cáo của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiều hơn

Xem thêm: Blockchain và những ứng dụng

Tôi có thể làm gì để giảm nhiệt độ cho con tôi ?


Súp gà có thể giúp chữa trị cảm lạnh ?

Một số nghiên cứ cho thấy, súp gà có thể giúp giảm viêm. Các chất dinh dưỡng có thể giúp ngăn ngừa chứng mất nước. Nếu bạn bận rộn không thể làm súp gà cho trẻ. Bạn có thể thay bằng các chất lỏng khác như: nước, sữa…

Súp gà có thể giúp chữa trị cảm lạnh ?


Bạn có thể tham khảo những thông tin ở trên, để chữa trị cảm lạnh và hạt sốt cho bé một cách nhanh chóng. Từ đó, sẽ bảo vệ sức khỏe của trẻ tốt hơn, tránh khỏi những biến chứng cho cơ thể. Tại các nơi sản xuất có o du của chúng tôi, còn nhiều kiến thức sức khỏe hơn. Nếu bạn quan tâm hãy tới và tìm hiểu



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét