Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

3 mẹo giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ

 Người bị bệnh tim và đột quỵ có nguy cơ tử vong cao, mỗi khi lên cơn bệnh tim hay đột quỵ. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, thay vì tìm cách chữa 2 bệnh trên, bạn có thể tự mình phòng tránh chúng một cách tốt nhất. Vậy làm cách nào để giảm nguy cơ bị bệnh tim và đột quỵ bạn có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi sắp nêu sau đây

3 mẹo giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ

Tập thể dục mỗi ngày giảm nguy cơ bệnh

Tập thể dục vừa phải, tập trong vòng 30 phút thể dục, ít nhất trong 5 ngày một tuần. Sẽ giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim. Bạn có thể lựa chọn khá nhiều bài tập khác nhau như: đi dạo, bơi lội. Sau 2 ngày bạn có thể tập luyện nâng tạ, tăng cường cơ bắp. Nếu không có thời gian, bạn có thể đi bộ 15 phút vào buổi sáng hoặc buổi trưa

Tập thể dục mỗi ngày giảm nguy cơ bệnh


Thiết lập mục tiêu để giảm cân hợp lý

Thừa cân và béo phì, sẽ làm tăng nguy cơ bệnh tim và đột quỵ. Chỉ cần bạn mất từ 5 tới 10 % trọng lượng cơ thể. Bạn sẽ giảm đáng kể lượng cholesterol, giảm đường huyết áp và lượng đường trong máu. Từ đó sẽ giúp bạn tránh rủi ro cao bị bệnh tim và đột quỵ. Để biết thêm những cách phòng tránh rủi ro bị bệnh tim và đột quỵ, bạn hay tới khu phá dỡ nhà dân của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp nhiều thông tin hơn cho bạn

Thiết lập mục tiêu để giảm cân hợp lý


Có chế độ ăn uống tốt hơn

Một chế độ ăn uống lành mạnh, có thể giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ. Hãy cho vào khẩu phần của bạn những thực phẩm sau: trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt, cá…Tránh xa các thực phẩm có hàm lượng muối, đường cao, chất bảo quản.

Có chế độ ăn uống tốt hơn


Những mẹo trên, có thể giúp cho bạn phòng tránh nguy cơ rủi ro cao bệnh tim và đột quỵ. Để từ đó sẽ giúp bạn có một sức khỏe, một cơ thể khỏe mạnh tốt hơn. Cần thêm lời tư vấn về chăm sóc sức khỏe khác nữa bạn hãy tới địa điểm sửa chữa nhà tập thể của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiều hơn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét