Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

3 lý do khiến bạn tăng cân trở lại

Bạn thực hiện một chế độ giảm cân tốt và cơ thể đã giảm trọng lượng khá nhiều. Tuy nhiên, gần đây bạn lại phát hiện cân nặng mình tăng trở lại. Có thể là do lại nạp quá nhiều calo, không còn chăm chỉ tập thể dục. Hoặc bạn vẫn chưa tìm được nguyên nhân, thì hãy thử tham khảo những thông tin mà chúng tôi giới thiệu sau đây

3 lý do khiến bạn tăng cân trở lại



Bạn để cơ thể thiếu ngủ thường xuyên

Giấc ngủ có liên hệ với cân nặng của bạn. Ngủ không đủ giấc, ngủ quá nhiều hay thiếu ngủ đều dẫn tới khả năng cao cân nặng bạn tăng trở. Thức quá khuya, khiến bạn muốn ăn vặt nhiều, làm calo bạn tăng lên. Cũng dẫn tới lượng hoocmôn tăng. Tất cả đều có thể khiến cân nặng bạn tăng trở lại

Bạn để cơ thể thiếu ngủ thường xuyên


Nguyên nhân stress nặng

Khi bạn bị stress nặng, dẫn tới sản sinh "hormone stress", loại hormone này dẫn tới sự thèm ăn. Và tất nhiên, bạn sẽ ăn vặt nhiều hơn, dẫn tới tăng lượng calorie. Khiến cân nặng bạn dễ dàng tăng trở lại. Để biết thêm những nguyên nhân dẫn tới sự tăng cân trở lại, bạn hãy tới trường dạy xăm chân mày tại hà nội của chúng tôi. Để biết thêm nhiều hơn

Nguyên nhân stress nặng


Lạm dụng thuốc chống trầm cảm

Thật đáng tiếc vì một trong những tác dụng phụ của thuốc chống trầm cảm là tăng cân. Bạn cần phải nói chuyện với bác sĩ để có liệu pháp sử dụng thuốc chống trầm cảm hợp lý hơn. Giúp bạn vừa chống trầm cảm mà không làm cân nặng bạn tăng trở lại

Lạm dụng thuốc chống trầm cảm


Vậy hẳn bạn đã tìm được lý do khiến mình tăng cân trở lại. Từ đó, để bạn giúp cân nặng của cơ thể trở lại bình thường. Nếu vẫn chưa tìm được nguyên nhân tăng cân trở lại, bạn hãy tới trường dạy xăm lông mày tại hà nội của chúng tôi. Để chúng tôi cung cấp thêm thông tin bổ ích cho bạn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét