Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

3 tác nhân gây dị ứng phổ biến

Bạn thấy cơ thể mình như đang bị cảm cúm. Dù uống nhiều thuốc men nhưng vẫn không khỏi. Vậy thì rất có thể, bạn đang bị dị ứng với một loại tác nhân nào đó mà bạn không biết. Những tác nhân đó là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây


3 tác nhân gây dị ứng phổ biến hiện nay



Bạn bị dị ứng với cao su

Các loại cao su gây dị ứng có thể kể tới đó là: găng tay y tế, các thiết bị y tế hay một số sản phẩm cao su khác. Phản ứng sẽ từ nhẹ đến nặng ( sốc phản vệ ) ngay cả khi bạn chỉ cần tiếp xúc nhẹ với chúng. Người bị dị ứng nên được điều trị bằng epinephrine

Bạn đang bị dị ứng với cao su

Bạn bị dị ứng với thuốc

Dị ứng với thuốc xảy ra từ mức độ nhẹ tới nặng và có thể dẫn tới mất tính mạng. Và người bị dị ứng có thê sự dụng các loại thuốc như histamine hoặc steroid. Và bạn sẽ bị dừng uống các loại thuốc gây dị ứng và sử dụng các loại thuốc khác có công dụng tương tự thay thế. Một số loại thuốc dùng khi dị ứng khẩn cấp đó là EpiPen. Có rất nhiều cách hay để xử lý khi bị dị ứng với thuốc. Nếu bạn quan tâm hãy tới trường học phun xam của chúng tôi để học hỏi thêm

Bạn đang bị dị ứng với thuốc

Bạn bị dị ứng với hương thơm

 Cơ thể bạn phản ứng với một số loại hương thơm như từ: nước hoa, xà phòng hay trong một số sản phẩm khác nên…gọi là dị ứng với hương thơm. Do đó, bạn nên hạn chế việc tiếp xúc với chúng hoặc dùng một số sản phẩm không có hương thơm để thay thế

Bạn đang bị dị ứng với hương thơm

Khi bạn đang tiếp xúc với 3 tác nhân trên, thì bạn nên hạn chế tiếp xúc với chúng. Và sử dụng những biện pháp mà chúng tôi kể trên. Để giúp bạn giảm phản ứng dị ứng nhanh nhất. Và nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về bệnh dị ứng. Bạn hãy tới các trường day phun xam tham my của chúng tôi. Để chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn nữa

                                                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét