Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

3 cách để giảm stress nhanh chóng

Các bạn đang bị stress và bạn muốn giảm những cơn đau đó xuống một cách nhanh chóng. Vậy để giúp các bạn, chúng tôi xin giới thiệu 3 cách giảm stress nhanh chóng, sẽ làm những cơn stress đau đầu của các bạn trở nên thư giãn và thoải mái hơn.




Thiền sẽ giảm stress

Lo lắng là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn tới stress. Thiền định là giải pháp tốt giúp các bạn khắc phục điều trên. Nhà nghiên cứu tâm lý học Robbie Maller Hartman, một nhà huấn luyện về sức khoẻ tại Chicago nói: "Nghiên cứu cho thấy thiền định hàng ngày có thể làm thay đổi các đường dẫn thần kinh của não, đang bị stress nặng”





Tập thở sâu cho cơ thể của bạn

Chỉ cần các bạn dành ra 5 phút để thở thật sâu. Ngồi với tư thế thẳng, mắt nhắm tay đặt lên bụng. Hít thở từ mũi và dùng tay cảm nhận hơi thở từ bụng và đến đỉnh đầu. Các bạn sẽ cảm thấy cơ thể dễ chịu hơn. Còn nhiều bài tập giúp cơ thể sảng khoái hơn chỉ có ở các trường học tắm trắng của chúng tôi. Nếu các bạn muốn học hãy tới và đăng ký học



Tập trung cảm nhận giác quan của bạn

Nếu 2 cách trên chưa đủ để giảm căng thẳng. Các bạn hãy chậm lại một chút, lắng nghe từ tiếng bước chân của mình, cảm nhận từng mùi vị riêng biệt trong món ăn. Khi các giác quan của các bạn đang tập trung, bạn sẽ cảm thấy thư giãn hơn



Chỉ cần 3 cách ở trên thôi là bạn có thể giúp cho cơ thể mình thư giãn hơn giúp các bạn giảm stress ngay tức thì. Để biết thêm nhiều kinh nghiệm tuyệt vời giảm stress, các bạn hãy tới các lớp dạy phun xăm thẩm mỹ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ dạy bạn nhiều cách tốt hơn

                                      



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét