Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Các cách hay giảm cân cho nam

Nam giới nếu thừa cân không chỉ ảnh hưởng tới dáng vóc mà còn ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe. Nếu bạn muốn giảm câm để có được một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Hãy tham khảo các cách hay giảm cân dành cho nam giớ mà chúng tôi sắp nêu sau đây 

Các cách hay giảm cân cho nam giới



Hình thành cho mình nhật ký thực phẩm ít calo

Bạn hãy viết cho mình nhật ký ẩm thực ít calo từ 3-4 ngày. Sẽ giúp bạn giảm calo nhưng đảm bảo không thiếu hụt calo. Thường thì hạn mức bạn nên đề ra trong nhật ký ẩm thực tối đa 500 mỗi ngày cho nam giới. Kèm theo việc đo lượng mỡ thừa theo tuần, để xem xét lại chế độ ăn uống của mình đúng hay chưa

Hình thành cho bạn nhật ký thực phẩm ít calo

Tập theo chế độ HIIT mỗi ngày

HIIT là một loại thể dục tập theo cường độ cao cách quãng. Nó bao gồm nhiều bài tập, mỗi bài cách nhau 30 giây. Đây là một chế độ tập cường độ cao mà lại khoa học. Sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh và giảm cân khá tốt. Nếu bạn muốn biết thêm về chế độ HIIT thì hãy tới lớp học phun xam của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều chế độ tập hay hơn nữa để cơ thể bạn cường tráng hơn

Tập theo chế độ HIIT theo mỗi ngày

Tăng cường protein cho bữa ăn

Protein là một chất cần thiết cho việc giảm béo. Sẽ giúp duy trì lượng calo thiếu hụt ở cơ bắp, giảm cảm giác thèm ăn đồ ăn vặt, đốt calo nhanh chóng ở cơ thể cho việc tiêu hóa thức ăn. Vì vậy, bạn nên nạp vào người 1 g calo cho mỗi pound trọng lượng cơ thể bằng cách bổ sung các thực phẩm sau: sữa chua, ngũ cốc, thịt nạc…

Tăng cường protein cho bữa ăn của bạn

Nam giới thừa cân không chỉ ảnh hướng tới dáng vóc mà còn ảnh hướng tới sức khỏe sau này. Vì vây, một chế độc giảm cân bao gồm một tập hợp các cách hay mà chúng tôi nêu trên. Sẽ giúp bạn có một cơ thể cường tráng hơn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về giảm cân cho nam giới. Hãy tham gia lớp day phun xam tham my của chúng tôi. Nơi sẽ cung cấp cho bạn nhiều kiến thức sức khỏe và làm đẹp bổ ích nhất

                                                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét